Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

"Duyên Dáng Hà Thanh" đang nóng lên cùng sự tỏa sáng của các Kute Girl Hà Thành

Duyên dáng Hà thành là cuộc thi lớn nhất từ trước tới nay dành riêng cho nữ sinh trong độ tuổi từ 15 -18, đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đối tượng tham gia là những nữ sinh có chiều cao từ 1,55m, ưa nhìn, kết quả học tập trung bình từ 6,0 điểm trở lên.



cuộc thi đã nhận được 110 hồ sơ gửi đến từ hàng chục trường THPT Hà Nội trong đó có sự hưởng ứng tích cực của những trường THPT Kim Liên, Mari Quyri, Phan Đình Phùng, Phan Huy Chú, Trần Phú, Thăng Long, Hà Nội - Amsterdam...

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 tháng với các vòng thi o¬nline (Bình chọn thí sinh qua SMS và chọn lọc hồ sơ), vòng thi Offline (Với các nội dung thi trình diễn, Kiểm tra kiến thức - thi Tài năng) và đêm Chung kết xếp hạng vào tối 1/4.

Trong các vòng thi, thí sinh có cơ hội tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như đạp xe vì môi trường, chụp ảnh dã ngoại với áo dài trắng...




15 thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng thi sẽ bước vào tranh tài trong đêm chung kết trước BGK là những thầy cô giáo, chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, xã hội, giáo dục và các nghệ sỹ nổi tiếng.
Cuộc thi có tổng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, trong đó Hoa khôi nhận 10 triệu đồng, Á khôi 1 và 2 nhận 3 triệu đồng, giải Bình chọn 5 triệu đồng và các giải phụ Miss Tài năng, Miss Ứng xử, Miss Ảnh nhận giải đồng hạng 1 triệu đồng. Ngoài giải thưởng tiền mặt, các thí sinh còn nhận được nhiều phần quà từ các nhà tài trợ.
Duyên dáng Hà thành" do Nhà văn hóa Học sinh – sinh viên Hà Nội tổ chức cùng với sự tài trợ của Công ty cổ phần Truyền thông Giang Sơn
Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2012) và hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên Hà Nội (25/04/1962 – 25/04/2012).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.