Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Các nữ sinh xinh đẹp nhất của Duyên Dáng Hà Thành tham gia đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường


Sáng 25 tháng 3 năm 2012 tại Nhà Văn Hóa HS - SV Hà Nội, 30 nữ sinh xinh đẹp của cuộc thi Duyên Dáng Hà Thành đã có buổi hoạt động vì cộng đồng đầu tiên, với bộ áo đồng phục của chương trình các cô gái duyên dáng đã đạp xe vòng quanh Hà Nội nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường, họ là những cô gái xuất sắc lọt vào vòng chung khảo, cùng với kết quả của phần thi tài năng thì hoạt động dã ngoại vì cộng đồng này cũng là một phần quyết định 15 thí sinh có tấm vé lọt vào Top 15 của đêm Chung kết diễn ra tối ngay 01 tháng 4 sắp tới.



Đoàn xe bắt đầu lăn bánh qua các địa điểm nổi tiếng như Nhà hát lớn, Hồ Gươm, tượng đài Lý Thái Tổ… đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dân và các du khác nước ngoài.
Với những bộ trang phục khỏe khoắn, những nữ sinh Hà Thành đã thể hiện được sự tự tin, năng động cùng tinh thần đoàn kết thông qua việc cùng nhau phối hợp trong suốt cuộc hành trình. Tiếng cười, tiếng nói rộn ràng cùng với gương mặt vui tươi của các bạn trẻ khi đã được tham gia vào một hoạt động đầy ý nghĩa.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.